Framhald?

Mandela & De KlerkĘtli žetta eigi aš vera framhald af myndinni sem gerš var įriš 1997? Žar var Sidney Poitier ķ hlutverki Mandela og Michael Caine ķ hlutverki de Klerk. Ekki veit ég hvort leikur žeirra ķ myndinni verši toppašur svo aušveldlega.

 

 


mbl.is Fyrst Guš, svo Nelson Mandela
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Sammįla! Ég sį žessa meš Sidney Poitier, og leikur hans įtti aš mķnu mati aš vinna til óskarsveršlauna ! Žaš veršur mjög erfitt aš toppa hana žessa!

Annars er allt of langt ég hef heyrt frį žér ķhaldsdelinn žinn ! Ertu hęttur aš skrifa į vķsi?

Gušsteinn Haukur Barkarson, 29.6.2007 kl. 10:08

2 Smįmynd: Svartinaggur

Hęttur? Ég sį ekki betur en žś vęrir nżbśinn aš skrifa athugasemd viš žrįš sem ég startaši fyrir 2-3 dögum samfylkingardelinn žinn.

Svartinaggur, 29.6.2007 kl. 23:31

3 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Jį ég hef veriš eitthvaš annars hugar, sorrż ! Ég išrast ķ sand og ösku !

" samfylkingardelinn žinn "
LOL, I had that one coming !

Gušsteinn Haukur Barkarson, 3.7.2007 kl. 18:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband